SÁNG NAY NGÀY 19/01/2024 GẶP MẶT CÁN BỘ HƯU TRÍ INWAMA No.4

03:01:00 19/01/2024

SÁNG NAY NGÀY 19/01/2024 CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ ĐƯỜNG SÔNG SỐ 4 TỔ CHỨC GẶP MẶT CÁN BỘ HƯU TRÍ NHÂN DỊP XUÂN GIÁP THÌN 2024.

 

Hàng năm, cứ vào những ngày giáp Tết Nguyên đán,  Công ty lại tổ chức buổi gặp mặt thân mật các cán bộ hưu trí, buổi gặp mặt cũng là dịp thể hiện sự tri ân của Lãnh đạo Công ty đối với những công lao, đóng góp của các thế hệ cán bộ đi trước.

Dự buổi gặp mặt có đ/c Dương Hải Thanh - Bí Thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT đã bày tỏ lòng biết ơn và tri ân đến những công lao, cống hiến của các cán bộ hưu trí với Công ty trong những năm qua và mong muốn các cán bộ lão thành tiếp tục dành những tình cảm quan tâm, ủng hộ đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, thân mật và ấm áp, đây còn là dịp để các CBCNV nghỉ hưu có dịp gặp gỡ, thăm hỏi sức khoẻ, gia đình của nhau và cùng ôn lại những kỷ niệm trong thời gian công tác tại mái nhà chung Công ty cổ phần Quản lý đường sông số 4.

Tại buổi gặp mặt đồng chí Phạm Hồng Minh - Giám đốc Công ty đã báo cáo tình hình hoạt động và những thành tích đã đạt được của Công ty trong năm 2023, mục tiêu định hướng năm 2024, đồng chí Phạm Hồng Minh đã bày tỏ lòng cảm ơn và tri ân đến những công lao, cống hiến của các đồng chí cán bộ hưu trí đối với Công ty.

Gặp mặt cán bộ hưu trí dịp đầu xuân là hoạt động thường niên, mang đậm nét nhân văn “Uống nước nhớ nguồn” của Đảng ủy, tập thể Lãnh đạo, Công đoàn Công ty thể hiện sự quan tâm, chăm lo động viên tới các thế hệ CBCNV đi trước.

Cũng tại buổi gặp mặt đầu xuân, Lãnh đạo Công ty đã tặng quà và chúc Thọ các đồng chí cán bộ lão thành của Công ty.

Bày tỏ sự cảm ơn tới các đồng chí Lãnh đạo và các cán bộ, công chức của Công ty thay mặt cán bộ hưu trí đồng chí Vũ Xuân Phúng chúc Ban lãnh đạo cùng các cán bộ, công chức Công ty luôn đoàn kết, gắn bó, tiếp tục nỗ lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt!

 

 

Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

 

Đang xử lý...