Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng INWAMA No.4

10:05:00 26/05/2020

       Hôm nay, Đảng bộ Công ty cổ phần Quản lý bảo trì đường thủy nội địa số 4 đã long trọng tổ chức trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2020 cho đồng chí Nguyễn Văn Khải - Chi bộ Chi nhánh Quản lý bảo trì đường thủy nội địa 401 trực thuộc Đảng bộ Công ty.

       Trong 30 năm qua, đồng chí Nguyễn Văn Khải đã luôn phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện và tuyết đối trung thành với mục tiêu lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh các cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Có đạo đức, lối sống lành mạnh, gắn bó mật thiết với quần chúng nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên.

       Đến dự và phát biểu tại buỗi lễ đồng chí Dương Hải Thanh - Bí thư Đảng ủy Công ty chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Khải đã vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đó không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân mà còn là vinh dự lớn đối với Đảng bộ Công ty. Đồng chí Bí thư Đảng ủy hy vọng các đồng chí đảng viên tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp của Đảng trên từng vị trí công tác, góp phần xây dựng Đảng bộ Công ty trong sạch, vững mạnh.

Đồng chí Dương Hải Thanh - Bí thư Đảng ủy trao Quyết định và huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Khải

 

 

 

 

Đánh giá:

 

                   

4.5/5 (8 bình chọn)

 

Đang xử lý...